Tắm suối

Posted: September 11, 2017 in Blog tiếng Việt, Thơ
Tags: , , , , , , ,

     
     
     
     
     
     


    Dòng xuân suối chảy xuôi vào lối sỏi
    em giết tôi từ … gội tóc ướt thơ ngây

     
     
     
     
     
     


    ảnh internet


            Nhớ em xưa – ngoan hiền như suối
            tôi không dám trầm mình
            sợ bụi đời tôi đục suối trinh em

            Đêm nghiêng sợi , ướt vai mềm ve vuốt
            lọn tóc dài trên suối trợt rong rêu
            dòng xuân cứ chảy … trôi vào lối sỏi
            để đôi lần … tôi khát , bỏng môi tôi

            Võng trăng soi, ngập đường cong thánh nữ
            em giết tôi từ … gội tóc ướt thơ ngây
            môi mòn lối sỏi – ủ tinh khôi từ nguồn thơm hoa bưởi
            trăng chín đầy – tay hái cả ngực đêm

            Tôi về , năm tháng lạ làm bụi giăng ký ức
            nhện bám thời gian … phủ kín cổng linh hồn
            rừng bây giờ kỷ niệm chín đầy cây
            rụng vào tôi bọc mang về trái nhớ

            Gió
            lại về
            dập cửa tim bốc cháy
            đêm vút dài tôi nhớ tóc em bay
            thấy cổng lòng cài then từng rỉ sét
            mà trái tim hoá đá lửa không ngờ !!!!

            pb
            11th Sep 2017

Comments
  1. vudanhuyen says:

    Vâng,
    “Võng trăng soi ngập đường cong thánh nữ
    em giết tôi từ … gội tóc ướt thơ ngây”.

  2. phibi says:

    Cám ơn anh Vũ đã ghé đọc . Chúc anh luôn vui 🙂

  3. giatue says:

    Thơ hay ,đọc hoài vẫn thích !

  4. phibi says:

    Cám ơn em đọc hoài 🙂

Leave a Reply

